Hình xăm thể hiện cá tính, mang hơi hướng bộc lộ cảm xúc và ý nghĩa với người xăm hình. Bạn có thẻ lựa chọn xăm ở nhiều vị trí nhưng đặc biệt đối với cá bạn nam thì hình xă ở bắp tay là vị trí đẹp nhất. Trong bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp một ý nghĩa của hình xăm tại vị trí bắp tay cho nam giới.

1. HÌNH XĂM HỔ, SƯ TỬ – MẠNH MẼ, DỨT KHOÁc

 

 

 

 

 

hình xăm ở bắp tay

Từ xưa, hổ sư tử đã tượng trưng cho tính dương hài hòa tính âm của phượng. Thể hiện sự mạnh mẽ, oai hùng và độc lập của người đang ông. Đây là một trong những hình xăm ở bắp tay đẹp được nhiều cánh mày râu ưa chuộng nhất.

 

2. HÌNH XĂM ĐẦU LÂU – MA MỊ, BÍ ẨN

 

 

 

 

 

hình xăm ở bắp tay

Hầu hết các hình xăm đầu lâu mà nam giới lựa chọn đều có tạo hình ma mị và ghê rơn. Thế những, đây lại là một trong những hình xăm được nhiều nam giới lựa chọn. Bởi nó thể hiện sự độc đáo và hấp dẫn ánh mắt người khác. Nó thể hiện cho sức mạnh và quyền lực của nam giới. Xa hơn, nhiều người có thể còn hiểu rằng đây là hình có ý nghĩa vượt qua cái chết, vượt qua nổi sợ. Đó là điều mà cánh mày râu muốn thể hiện ý chí của mình thông qua hình xăm ở bắp tay.

3. CÁ CHÉP – HÌNH XĂM CỦA SỬ DŨNG CẢM

Cá chép là biểu tượng thể hiện cho sự dũng cảm, dám vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, chúng còn được đánh giá là một hình xăm khá đẹp với nhiều cách thể hiện, màu sắc khác nhau. Hoa văn cá chép khiến chúng ta liên tưởng đến hình tượng uyển chuyển, trong nhu có cương. Ngoài ra, khi xăm thì nó có nhiều màu sắc ấn tượng, mang nhiều thông điệp khác nhau. Đó là sự gửi gắm và thông điệp về tình bạn, tình yêu theo tín ngưỡng của người Nhật. Hay đó là sự mong muốn may mắn và thịnh vượng của người Trung.

Vậy là BorTattoo đã chia sẽ với bạn một số ý nghĩa của hình xăm ở bắp tay cho nam giới. Mong rằng mỗi cánh mày râu sẽ lựa chọn cho mình một hình xăm tuyệt nhất. Thể hiện rõ mình là ai và thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát qua từng hình xăm.